Ứng dụng “triệu đô” Candy Crush Saga chính là minh chứng rõ nhất cho việc Facebook và Lập trình Android đang giúp các nhà phát triển “gọi” doanh thu về với đội của mình.
Chọn lập trình mà lại là lập trình di động là bạn đang chọn thử thách nhưng thử thách này sẽ đem lại cho bạn sự khám phá thú vị mang đến thành công .
Có một điểm chung trong thành công của hầu hết các ứng dụng nổi tiếng như Zalo, Spring, Camera 360... tại thị trường Việt, đó chính là khả năng “chiều lòng” tâm lý người dùng.
iPhone 6 chưa ra mắt, nhưng hàng loạt chiêu thức liên quan đến dòng sản phẩm này đã được các nhà phân phối triển khai mạnh mẽ. Và giờ, đến lượt các lập trình viên iOS cũng bị cuốn vào
Đưa thương hiệu lên ứng dụng di động, chiêu thức đã quá quen thuộc trên Thế Giới đang trở thành xu hướng mới và “phải có” của doanh nghiệp Việt.
Cách cả Thế Giới chờ đợi và săn đón iPhone 6 là điều Google hay Samsung- đối thủ hàng đầu của Apple chưa thể có được sau rất nhiều nỗ lực.
Là một trong những hệ điều hành được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay, Android có quá nhiều...
Google hiểu rõ việc chiếm tới 85% thị phần di động toàn cầu sẽ chỉ là “hữu danh vô thực” nếu không chế ngự được mặt trái của Dự án nguồn mở Android (AOSP). Và Android One chính là “nước
Apple và Lập trình iPhone đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.
Google “giỏi” nhất điều gì? Tất nhiên đó là Tìm Kiếm, và “ông lớn” công nghệ này đang “quyến rũ” các nhà phát triển bằng chính quân át chủ của mình.