Những biểu tượng cảm xúc Facebook cần làm riêng tặng cộng đồng mạng Việt Nam
29/02/2016
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay


 

Facebook được xem là một trong những cái nôi tạo ra xu hướng, mới đây khi tung ra tính năng bày tỏ cảm xúc với rất nhiều nút bày tỏ thú vị vô cùng thu hút cộng đồng mạng, Facebook lại một lần nữa khẳng định vị trí hot trend của mình.

Sáng ngày 26/2, hầu hết các tài khoản Facebook của người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc mới (Reactions) bên cạnh nút Like quen thuộc, thêm vào 5 trạng thái mới để người dùng biểu đạt.

1.1

 Cảm xúc chung khi lần đầu thấy nhiều nút "Like" đến vậy...

Tuy nhiên, sau phút bối rối ban đầu, rất nhiều người đã tỏ ra thất vọng vì sự thiết sót của bộ biểu tượng này. Dường như 5 là con số vẫn chưa thể thỏa mãn nhu cầu bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của cư dân mạng Việt Nam, chúng ta có thể kể sơ sơ qua một số biểu tượng cảm xúc Facebook đáng lẽ nên đưa thêm vào, cũng như ý nghĩa và cách sử dụng của chúng:

2.1

 Nút bấm được trông chờ nhất nhưng vẫn chưa thấy đâu... (Ảnh: Hoangdowny)

3.1

Nút Dislike với cường độ "phũ" hơn! (Ảnh: Hoangdowny)

4.1

 Có cái này thì khỏi lo không ai like ảnh hay status nữa nhé! (Ảnh: Hoangdowny)

5.1

 Dành cho các thành phần thích đăng bài bừa bãi, .