Samsung ra mắt sản phẩm mới và công bố hợp tác với Facebook
23/02/2016
FacebookTwitterDeliciousStumbleuponDiggMyspaceLinkedInZingmegovnlinkhay


Trong thế giới smartphone sử dụng hệ điều hành Android, Samsung là cái tên luôn thu hút mọi sự chú ý mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Với những ứng dụng thông mình, đầy tính cách mạng, Samsung là đối thủ đáng gờm cạnh tranh khá gay gắt với các dòng sản phẩm smartphone của Apple. Không dừng lại ở việc thâu tóm thị trường smartphone Android, giờ đây Samsung càng tỏ ra có nhiều lợi thế khi bắt tay liên kết với Facebook trong tương lai gần.

Rạng ngày 22/2/2016 theo giờ Việt Nam, Samsung đã ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge. Như thường lệ, sản phẩm của Apple lại bị Samsung lôi ra để so sánh, dìm hàng.

1

Ảnh: Internet

Trong lễ ra mắt, Phó giám đốc mảng di động của tập đoàn Samsung - ông Justin Denison đã có phần thuyết trình về camera của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge. Ông bắt đầu bằng việc giải thích độ phân giải chỉ là một yếu tố để đánh giá thông số kỹ thuật của cảm biến. Nhưng kích thước điểm ảnh càng lớn thì chất lượng ảnh càng cao. 

2

Ảnh: Internet

Ông này đã dùng 2 hình ảnh minh họa cho nhận định của mình, 1 bức được chụp bằng Galaxy S7 và bức để so sánh được chụp bằng iPhone 6s Plus. Bối cảnh chụp 2 bức ảnh này là giống nhau, cùng vào buổi tối. Dễ dàng nhận thấy ảnh chụp từ Galaxy S7 có độ sáng tốt hơn, có lẽ do khẩu độ ống kính lớn F1.7

3

Ảnh: Internet

Khi phóng to, khuôn mặt nhân vật trong ảnh chụp bởi Galaxy S7 có nhiều chi tiết hơn khuôn mặt được chụp bằng iPhone 6s Plus. Justin Denison cho rằng sự khác biệt này là do yếu tố kích thước điểm ảnh nói trên.

4

Ảnh: Internet

Ngoài ra, tất cả các điểm ảnh trên cảm biến của Galaxy S7 đều hỗ trợ lấy nét, trong khi mật độ này trên camera của iPhone 6s Plus chỉ dưới 5%...

5

Ảnh: Internet

Chưa biết thực hư chuyện so sánh camera của 2 mẫu smartphone này ra sao, nhưng rõ ràng chiêu "dìm hàng" trực diện này của Samsung hẳn sẽ khiến những fan của Apple bực mình.

 Quay lại với buổi lễ ra mắt sản phẩm, một nhân vật bất ngờ lên sân khấu trong sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra rạng sáng nay 22/2 là Mark Zuckerberg - CEO Facebook.

6

Ảnh: Internet

Khoảnh khắc CEO Facebook - Mark Zuckerberg bắt tay ông DJ Koh - Giám đốc mảng di động của tập đoàn Samsung.

7

Ảnh: Internet

Trong bài phát biểu của mình, Mark Zuckerberg nói rất nhiều về thực tế ảo ảnh hưởng như thế nào tới mạng xã hội và người dùng

a

Ảnh: Internet

Với hơn 200 ứng dụng thực tế ảo hiện có và khoảng 1 triệu giờ video 360 độ được xem thông qua Gear VR..

11

Ảnh: Internet

Vị CEO Facebook tin rằng thực tế ảo là nền tảng của tương lai.

9

Ảnh: Internet

Facebook đã mua lại Oculus và bây giờ sẽ hợp tác với Samsung, tạo thành một liên minh "mạnh nhất" cùng phát triển và đưa công nghệ thực tế ảo đến gần hơn người dùng đầu cuối.

8

Ảnh: Internet

Liên minh này tự cho rằng họ có trong tay phần cứng và phần mềm tốt nhất để thực hiện thực tế ảo..

dg

Ảnh: Internet

Và họ tự tin đem lại "REAL VR" - nghĩa là thực tế ảo đem lại trải nhiệm như thật.

ehrthjt

Ảnh: Internet

Thị trường là rất lớn và việc Samsung hợp tác cùng Facebook cho thấy tham vọng thâu tóm thị trường của họ. 

Ngọc Ruby ( Tổng hợp theo nghenhinvietnam.vn)